Sabtu, 21 Desember 2019

โรงเรียนปีศาจ 2018 เต็มเรื่อง

โรงเรียนปีศาจ 2018 เต็มเรื่อง









โรงเรียนปีศาจ เต็มเรื่อง-ภาษาอังกฤษ-2018-ส ไน เปอร์-น้ําตาลแดง2-หนังเข้าใหม่-หนังรัก-สือคณิตศาสตร์ ม.3-พายุ-น่าดู netflix-ตลก ผี-ผี netflix.jpg



โรงเรียนปีศาจ 2018 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Rouve Paxton

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Tamblyn Chavez

เค้าโครงสคริปต์ :Lujain Raheema

รูปภาพ : Indica Safeeya
Co-Produzent : Siam Amani

ผู้อำนวยการผลิต : Herman Yusaf

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Maxens Boyd

ผลิต : Finch Calixte

ผู้ผลิต : Petitot Yuliana

นักแสดงหญิง : LaGarde Byren





เรื่องราวของ คิท กอร์ดี้ วัยรุ่นที่มีปัญหา ซึ่งถูกส่งไปอยู่โรงเรียนประจำ แบล็ควู้ด หลังจากที่แม่ของเธอแต่งงานใหม่ ทันทีที่เธอมาถึงโรงเรียนแห่งนี้ เธอสัมผัสได้ถึงความน่ากลัวชวนขนหัวลุก แต่คิททำใจดีสู้เสือใช้ชีวิตปกติ แม้จะมีข่าวลือว่าที่นี่ก็ไม่ต่างอะไรกับบ้านผีสิงเลยก็ตาม
แต่แล้ว ปรากฏการณ์ประหลาดเริ่มเกิดขึ้นกับเธอ และเพื่อนร่วมชั้น เมื่อทุกครั้งที่พวกเธอตื่นนอน แต่ละคนค้นพบพรสวรรค์ที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพทิวทัศน์ได้ไม่ต่างกับศิลปิน หรือความสามารถด้านคณิตศาสตร์ ไปจนการเล่นเปียโนสุดพริ้ว ผ่านความฝันแปลกๆ และเสียงปริศนา มันเหมือนกับมีมวลลึกลับรายล้อมตัวคิท และเพื่อนๆ ตลอดเวลา เมื่อคิทตระหนักได้ว่าแบล็ควู้ดอาจจะไม่ใช่แค่โรงเรียนประจำแบบที่หลายคนคิด นั่นก็อาจจะสายเกินไปเสียแล้ว..

5.4
322






ชื่อหนัง

โรงเรียนปีศาจ 2018

ระยะเวลา

159 minutes

มุตติ

2018-08-01

ขนาด

SDDS 720p
BDRip

ลักษณะ

ระทึกขวัญ, หนังชีวิต, จินตนาการ, สยองขวัญ

นิรุกติ

English

castname

Jenice
Y.
Moulay, Harold H. Keefe, Gless Y. Mady





[HD] โรงเรียนปีศาจ 2018 เต็มเรื่อง


รายชื่อตัวละครในสกูบี้ดู วิกิพีเดีย ~ นอร์วิลล์ แช็กกี้ โรเจอร์ 2512ปัจจุบัน แช็กกี้ เป็นเอกลักษณ์ด้วยเสื้อยืดเก่าๆหลวมๆ กางเกงขาม้า และหุ่นผอมเก้งก้างบวกความตะกละของเขากับสกู

สกูบี้ดู วิกิพีเดีย ~ ภาพจากตอน What a Night for a Knight ตอนแรกของ สกูบี้ดู ScoobyDoo Where Are You ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 กันยายน พศ 2512 แช็คกี้ บนสุด เฟรด กลาง สกูบี้ ขวา เวลม่า ล่าง แดฟนี่ ซ้าย

เด็กพันธุ์นรกสั่งลุย วิกิพีเดีย ~ เด็กพันธุ์นรกสั่งลุย ญี่ปุ่น べるぜバブ โรมาจิ Beruzebabu ทับศัพท์ ในชื่ออังกฤษ Beelzebub เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น เขียนโดย ริวเฮย์ ทามูระ เริ่มลงตีพิมพ์ในนิตยสาร

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Quantum Quest: A Cassini Space Odyssey 2012 เต็มเรื่อง

Quantum Quest: A Cassini Space Odyssey 2012 เต็มเรื่อง Quantum Quest: A Cassini Space Odyssey เต็มเรื่อง-สือมอบอํานาจที่ดิน-2012-เดดพูล 2 pa...